Đổi và trả hàng

🌸 ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng / trả lại hàng ngay tại thời điểm nhận hàng trong những trường hợp sau: 

  • Hàng không đúng mẫu mã, màu, size trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.

🌸 THỜI GIAN THÔNG BÁO VÀ GỬI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ 

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với các trường hợp thuộc các điều kiện như trên. Khách hàng có thể thông báo tới Missy (thông qua inbox FB Page, Instagram, Zalo, số Hotline hoặc log-in lại tài khoản trên website chọn nút "Return item(s)").
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. Trong trường hợp khách hàng không gửi hàng về cho Missy hoặc không thông báo thông tin vận chuyển tới Missy trong vòng 7 ngày trên thì yêu cầu Trà hàng/Đổi hàng và Hoàn tiền của khách hàng sẽ bị hủy.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện.

🌸 PHÍ SHIP CHO ĐỔI & HOÀN TRẢ HÀNG

  • Đổi sản phẩm/size/màu khác: Missy hỗ trợ chi phí ship 1 chiều từ Missy tới khách hàng.
  • Trả hàng (do lỗi từ Missy): Missy chi trả toàn bộ chi phí ship 2 chiều giữa Missy và khách hàng.
  • Trả hàng (do yêu cầu từ khách hàng): Khách hàng chi trả toàn bộ phí ship 2 chiều.

🌸 CÁC BƯỚC ĐỔI & HOÀN TRẢ HÀNG

B1: Đóng gói cẩn thận hàng hoàn trả

Khách hàng cần đóng gói sản phẩm cẩn thận, đúng quy cách vận chuyển để tránh sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển. Nên quay lại video quá trình đóng gói hàng hoàn trả gửi cho người bán để tránh có phát sinh khiếu nại về sau và lưu ý gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm phụ kiện, hóa đơn, quà tặng đi kèm nếu có). 

B2: Giao hàng cho đơn vị vận chuyển 
Sau khi đóng gói hàng, khách hàng chủ động mang hàng ra đơn vị vận chuyển gần nhất để gửi hàng. Khách hàng giữ lại hóa đơn gửi hàng để chứng minh việc đã gửi trả hàng, đồng thời thông báo lại cho Missy để được nắm bắt và theo dõi quá trình vận chuyển. 

Có thể lựa chọn gửi hàng tại các đơn vị vận chuyển có thể tra cứu hành trình đơn hàng, như: Giao hàng nhanh, Viettel Post, Giao hàng Tiết kiệm, J&T hoặc VNPost (bưu điện Việt Nam).

B3: Thông báo thông tin vận chuyển hoàn trả đơn hàng với Missy
Bạn cần cung cấp Thông tin trả hàng với Missy ngay sau khi gửi hàng đi, gồm: 

  • Đơn vị vận chuyển bạn đã sử dụng để gửi hàng
  • Mã vận đơn Nhà vận chuyển cung cấp cho gói hàng (trên biên lai gửi hàng) hoặc Hình ảnh biên lai gửi hàng thấy rõ các thông tin: Mã vận đơn, Người gửi, Người nhận ( Tên, địa chỉ và số điện thoại)
  • Hình ảnh gói hàng khi gửi cho đơn vị vận chuyển

B4: Missy nhận hàng và thực hiện đổi/hoàn tiền hàng cho khách hàng
Sau khi nhận được sản phẩm hoàn trả khách gửi về. Missy sẽ tiến hành liên hệ tới khách hàng để xác nhận và tiến hành đổi hàng/hoàn tiền cho khách hàng.

🌸 THỜI GIAN XỬ LÝ HOÀN TIỀN

Missy sẽ tiến hành liên hệ tới khách hàng để xác nhận và tiến hành đổi hàng/hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 48h ngày làm việc sau khi nhận được sản phẩm khách gửi về.
 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi 098 923 7493 hoặc gửi email vào hòm thư accessory.missy@gmail.com.